คณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย ชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่ผู้เขียนสร้างขึ้นมี
ประสิทธิภาพเท่ากับ 85.69/87.43 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 80/80
ที่กำหนดไว้ ผลการเรียนหลังสูงกว่าก่อนเรียนคือ 85.69 และ73.33
สำหรับด้านความพึงพอใจของเด็กที่มีต่อแบบฝึกทักษะเพื่อพัฒนา
ความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย ชั้นอนุบาลปีที่ 2
มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.03 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.37 ความพึง
พอใจอยู่ในระดับมาก ผลการศึกษาครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า แบบฝึก
ทักษะเพื่อพัฒนาความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ มีความเหมาะ
สมที่จะนำไปใช้ในการบูรณาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ของเด็ก
ปฐมวัย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น